Tiêu chuẩn “5 KHÔNG” của nước mắm thương hiệu Chan Bé là gì?

logo tiêu chuẩn 5 không của nước mắm Chan Bé

Tiêu chuẩn “5 KHÔNG” gồm những gì

Nước mắm “5 KHÔNG” thương hiệu Chan Bé là cách gọi tắt của tiêu chí sản xuất nước mắm truyền thống Chan Bé vị nguyên bản (Original). Tiêu chuẩn này giúp định vị sản phẩm nước mắm Chan Bé là sản phẩm truyền thống có chất lượng cao, phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng ở mọi góc độ tuổi tác. Tiêu chí ấy bao gồm:

Không chất điều vị

Nước mắm Chan Bé vị nguyên bản (Original) không sử dụng các chất điều vị làm giảm độ mặn hoặc tăng độ ngọt, dù là bột ngọt, đường v.v… đều không được sử dụng để thay đổi độ vị mặn của nước mắm cốt nhỉ. Thay vào đó, chúng tôi sử dụng phương pháp tách muối bằng kỹ thuật đưa nước mắm máy cô chân không. Phương pháp tách muối trực tiếp này cho phép nước mắm cốt nhỉ được giữ nguyên độ đạm với hương vị thơm ngon mà không còn vị mặn chát của muối biển như các sản phẩm cốt nhỉ truyền thống khác.

Không đạm ngoại lai

Với quan niệm nước mắm truyền thống cá cơm chỉ nên được làm từ nguyên liệu 100% cá cơm nên sản phẩm nước mắm cốt nhỉ Chan Bé chỉ có độ đạm 350N. Sản phẩm Chan Bé không chạy theo trào lưu tăng độ đạm cao để thu hút khách hàng. Vì vậy, không có một loại đạm nào ngoài cá cơm như các chất đạm nhân tạo hoặc đạm từ các loài cá nục hay các loài cá biển khác được sử dụng để kích đạm lên cao.

Không hương liệu

Chan Bé tin rằng, vị nguyên bản của nước mắm truyền thống cốt nhỉ là hương vị ngon nhất. Trải qua thời gian dài, khẩu vị người tiêu dùng đã được thay đổi không còn chấp nhận cách thức ăn mặn như trước đây. Nước mắm Chan Bé nhờ có công nghệ tách muối trực tiếp đã giúp cho nước mắm giảm mặn đến 60%, mang đến hương vị thơm ngon không gắt mặn của muối biển. Hương vị này phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng hiện đại. Chan Bé không có lý do gì để thêm hương liệu vào sản phẩm nước mắm của mình.

logo tiêu chuẩn 5 không của nước mắm Chan Bé
logo-tieu-chuan-5-khong-thuong-hieu-chan-be

Không màu tổng hợp

Theo ý kiến được tổng hợp từ nhiều người tiêu dùng, màu đẹp nhất của nước mắm truyền thống là màu cánh gián. Với nguồn nguyên liệu 100% từ cá cơm đánh bắt ở vùng biển Ninh Thuận kết hợp muối biển miền Trung đã tự khắc cho ra sản phẩm nước mắm cốt Chan Bé có màu sắc thuận theo ý thích của người tiêu dùng. Dù đôi khi nguồn nguyên liệu bị ảnh hưởng bởi thời tiết làm cho màu sắc nước mắm đổi thay. Song, Chan Bé vẫn không sử dụng màu để làm nước mắm đẹp hơn, dù đó là màu caramel cho phép trong ngành chế biến thực phẩm thì chúng tôi cũng không sử dụng đến. 

Không chất bảo quản

Chấp nhận việc sản phẩm có thời hạn sử dụng ngắn hơn thông thường, nước mắm cá cơm giảm mặn Chan Bé không sử dụng chất bảo quản nhằm bảo vệ tối đa lợi ích về sức khỏe của người tiêu dùng.

Ngoài ra, bao bì nước mắm đã thể hiện rõ ý định về một sản phẩm cao cấp mà Chan Bé mong muốn mang lại. Sản phẩm vừa để sử dụng cá nhân, đồng thời là một món quà sang trọng dành tặng người thân, đối tác trong những dịp có ý nghĩa.

Nước mắm truyền thống Chan Bé giảm mặn vị nguyên bản (Original) – sản phẩm tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *