Những câu hỏi thường gặp

Viên uống Collagen Peptides

Q: Viên uống Collagen Peptides của Chan Bé có tác dụng gì?
A: Viên uống Collagen Peptides của Chan Bé có kích thước nano hay còn gọi là Nano Peptides có khả năng thẩm thấu nhanh vượt trội giúp tăng cường độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, và hỗ trợ sức khỏe của tóc, móng, và xương. Xem chi tiết tại đây.

Q: Viên uống Collagen Chan Bé có nguồn gốc từ đâu?
A: Viên uống Collagen của chúng tôi có nguồn gốc từ vảy cá, được chiết xuất công nghệ nhiệt phân cao cấp và qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Q: Làm thế nào để sử dụng viên uống collagen hiệu quả?
A: Bạn nên uống 1 – 2 viên (tùy vào độ tuổi) mỗi ngày sau bữa ăn sáng hoặc trước giờ đi ngủ buổi tối từ 30 đến 60 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Serum dưỡng tóc

Q: Tại sao cần serum dưỡng tóc trong khi sử dụng dầu gội đầu và dầu xả đã đủ rồi?
A: Serum dưỡng tóc thương hiệu Chan Bé chiết xuất từ Nano Chitosan và Nano Peptides giúp tăng cường độ ẩm, bảo vệ tránh nấm ngứa da đầu, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn. Xem chi tiết tại đây.

Q: Serum dưỡng tóc Chan Bé có thể sử dụng cho mọi loại tóc không?
A: Có, serum của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với mọi loại tóc.

Q: Tần suất sử dụng serum dưỡng tóc như thế nào là hợp lý?
A: Bạn nên sử dụng serum mỗi ngày sau khi gội đầu, lau khô tóc trước khi sử dụng để có kết quả tốt nhất.

Serum dưỡng da

Q: Làm thế nào để sử dụng serum dưỡng da đúng cách?
A: Sau khi làm sạch da, bạn nên thoa một lượng nhỏ serum lên mặt và cổ, sau đó nhẹ nhàng massage cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn. Serum Chan Bé sẽ thẩm thấu rất nhanh nhờ công nghệ Nano Peptides. Sau khi sử dụng nếu vùng da bị tổn thương thì sẽ có xuất hiện lớp màng da chết khi serum khô đi. Nếu vùng da khỏe sẽ không có màng.

Q: Serum dưỡng da Chan Bé có thích hợp cho da nhạy cảm không?
A: Có, serum dưỡng da của chúng tôi được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên Canxi hữu cơ và Collagen siêu phân tử để phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Q: Nên sử dụng serum dưỡng da khi nào trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày?
A: Bạn nên sử dụng serum sau khi làm sạch da và trước khi dùng kem dưỡng da để đạt hiệu quả cao nhất.

Q: Dùng trong bao lâu để thấy tác dụng của serum dưỡng da?
A: Bạn nên thoa từ 2-3 lần mỗi ngày, sử dụng đều đặn trong từ 03 đến 08 ngày sẽ thấy có sự thay đổi khá rõ (lưu ý rằng thay đổi nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của từng người).

Nước mắm cho Bé

Q: Bé từ mấy tháng tuổi có thể sử dụng nước mắm?
A: Bé từ 12 tháng tuổi là phù hợp để sử dụng nước mắm dành cho bé.

Q: Nước mắm cho bé có đặc điểm gì khác biệt?
A: Nước mắm dành cho bé của Chan Bé được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên là mắm cốt nhĩ được ủ chượp truyền thống ít nhất 12 tháng, không chứa chất bảo quản hóa học và có hàm lượng muối thấp, phù hợp cho hệ tiêu hóa của bé. Mua nước mắm

Kem thoa vết thương hở cho bé

Q: Kem thoa vết thương hở cho bé an toàn và hiệu quả không?
A: Có, kem trị vết thương hở của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho làn da nhạy cảm của trẻ em, không chứa hóa chất gây kích ứng. Kem được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tương thích với cơ thể và mang đến hiệu quả lập tức.

Q: Kem thoa vết thương hở Chan Bé có thể sử dụng cho những vết thương nào?
A: Kem của chúng tôi có thể sử dụng cho các vết thương nhỏ, trầy xước hay các vết côn trùng quen thuộc cắn. Nếu vết thương quá nặng hoặc có dấu hiệu nhiễm trùng, hãy đến ngay bác sĩ.

Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Q: Thời gian giao hàng mất bao lâu?
A: Thời gian giao hàng thường mất từ 2-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào vị trí của bạn. Chi tiết chính sách giao hàng tại đây.

Q: Có chính sách đổi trả sản phẩm không?
A: Có, nếu sản phẩm có lỗi từ phía chúng tôi hoặc không giống như mô tả, bạn có quyền liên hệ đổi trả và gửi kèm video bóc hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Q: Tôi có thể cập nhật chương trình khuyến mãi sớm nhất ở đâu?
A: Bạn có thể cập nhật thường xuyên ở mục “Khuyến mãi” trên thanh công cụ ở đầu trang chanbe.vn. Hoặc chúng tôi sẽ gửi đến bạn sớm nhất qua email của bạn khi bạn “Đăng ký email” ở thanh công cụ cuối trang.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ từ Chan Bé, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: tu.lha@chanbe.vn hoặc hotline: (+84) 902 878 844. Chan Bé luôn sẵn sàng giải đáp!